Hướng dẫn nâng cao tỷ lệ đậu visa Canada từng bị từ chối

Nâng cao tỷ lệ đậu visa Canada đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hàng ngàn nội dung hướng dẫn về thủ tục, các bước xin visa Canada và cách nộp hồ sơ.

Tuy nhiên, không phải ai cũng cho bạn thấy được những lỗi bạn sẽ gặp phải trong quá trình xin visa Canada, và nếu bạn từng bị từ chối hồ sơ xin visa Canada bạn cần làm gì để tăng khả năng đậu visa ở lần nộp tiếp theo?

Tân Văn Lang với kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn cho nhiều trường hợp từ bị từ chối visa Canada, giúp họ cải thiện hồ sơ và được chấp thuận visa ở lần nộp lại hồ sơ. Dưới đây là những MẸO bạn không nên bỏ qua.

Tư vấn visa Canada

Xiết chặt xét duyệt hồ sơ xin visa Canada

Mỗi năm có hàng ngàn bộ hồ sơ xin visa Canada, và mục tiêu khoảng hơn 400.000 lượt du khách trên thế giới đến Canada. Bên cạnh số lượng hồ sơ được duyệt cấp visa, thì có không ít số lượng hồ sơ bị từ chối cấp visa Canada.

Những trường hợp từng bị từ chối visa Canada mà Tân Văn Lang tiếp nhận và tư vấn đa phần rơi vào trường hợp sau:

  • Đáp ứng được điều kiện tài chính, tài sản nhưng vẫn bị từ chối visa Canada
  • Từng có visa các nước Nhật, Hàn nhưng vẫn bị từ chối visa
  • Trước đây từng đi Canada nhưng vẫn bị từ chối hồ sơ
  • Lý do chủ quan từ phía dịch vụ hỗ trợ.
  • Từ phía người mời ở Canada
  • Người xin visa từng bất hợp pháp ở quốc gia khác
  • Không chứng minh được mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam
  • Chưa từng đi du lịch các nước phát triển

Khi hồ sơ xin visa Canada bị từ chối, phía Lãnh sự chỉ đưa ra những lý do chung chung và không rõ ràng ví dụ như:

  • Nghi ngờ mục đích chuyến đi.
  • Người thân ở Việt Nam không có nhiều.
  • Công việc hiện tại không tạo doanh thu đủ mạnh,
  • Tài sản và tài chính không đủ mạnh để chi trả cho chuyến đi này,

Với những trường hợp trên, Tân Văn Lang sẽ chỉ ra những điều đặc biệt để bạn có thể tìm ra lý do và cải thiện hồ sơ tăng tỷ lệ đậu visa Canada ở lần nộp tiếp theo.

Dịch vụ tư vấn visa Canada

Cách cải thiện hồ sơ và tăng khả năng đậu visa Canada

Từ chối visa Canada vì lý do tài chính

Tân Văn Lang tiếp nhận 1 trường hợp khách hàng trước đây từng sử dụng dịch vụ visa Canada ở nơi khác, hồ sơ xin visa Canada nộp năm 2022 và đã bị từ chối. Điều này làm khách hàng khá bất ngờ, vì hộ chiếu đi nhiều nước tiên tiến như Nhật, Hàn, Úc,… và hồ sơ đáp ứng được yêu cầu của Lãnh sự.

Khi Tân Văn Lang tư vấn cho trường hợp này, chúng tôi đã xem lại hồ sơ khách hàng đã chuẩn bị lúc trước, và quá trình nộp tải hồ sơ của khách hàng. Chúng tôi thấy rằng hồ sơ tải lên trang lãnh sự bị thiếu nhiều so với những gì khách hàng cung cấp cho dịch vụ.

Hồ sơ của khách hàng đã bị lược bỏ những giấy tờ được cho là “KHÔNG CẦN THIẾT” từ người xử lý, đây là sai lầm rất lớn trong khâu chuẩn bị hồ sơ.

Sau khi cải thiện những lỗi cơ bản này, Tân Văn Lang tiến hành đăng ký nộp lại hồ sơ cho vị khách này, và visa Canada đã được dán sau 1 tháng nộp hồ sơ xin visa.

Từ chối visa Canada vì lịch trình không rõ ràng

Tân Văn Lang từng gặp trường hợp của 1 chị khách hàng bị từ chối visa Canada với lý do nghi ngờ mục đích nhập cảnh của chị này. Và chị đã bị từ chối visa Canada vào năm 2018.

Chúng tôi xin xem lại hồ sơ năm đó mà chị khách này gửi cho 1 bên dịch vụ tư vấn cho chị. Đầu tiên, chúng tôi thấy được lịch trình du lịch của chị khá là đơn giản, không chi tiết về từng điểm tham quan, cũng như chị có nói rằng, ngoài du lịch còn thăm bạn bè tại Canada.

Thấy được những lỗi cơ bản trong lịch trình, cũng như lý do cũng bao gồm thăm bạn bè. Chúng tôi đã hướng dẫn chị viết một thư giải trình, nội dung thư nên có những nội dung như sau:

  1. Ngày tháng năm viết thư
  2. Tiêu đề thư
  3. Thông tin người viết thư
  4. Nội dung chính của thư nói về mục đích chị sẽ đến Canada. Và đưa thêm thông tin vào 6/ 2018, chị từng bị Canada từ chối cấp visa với lý do nghi ngờ mục đích chuyến đi vì lịch trình không trùng khớp với các điểm tham quan tại Canada. Chị cần có thêm phần lý do vì sao lại làm lịch trình như vậy. Thông tin của người bạn của chị cũng nên được nhắc đến trong thư mời. Kết thư chị nên có cam kết về thông tin mình đã đưa và ký tên.
  5. Kế hoạch chuyến đi của chị sẽ đến nhưng nơi nào tại Canada.
  • Sau khi những thiếu sót đã được chúng tôi hướng dẫn cải thiện thì hồ sơ của chị đã đáp ứng được yêu cầu Lãnh sự và được cấp visa sau đó 1 tháng. Tuy nhiên chị không cần lăn tay, vì năm 2018 chị đã lăn tay lần đầu.

Tư vấn visa Canada

Công việc tạo doanh thu không đủ mạnh.

Trường hợp này khá đặc biệt và Tân Văn Lang phải mất 2 tháng cho tổng quá trình xin cấp visa Canada cho cô Hà 60 tuổi. Do cô từng bị từ chối visa Canada năm 2019 với lý do: Tài sản và tài chính không đủ mạnh để chi trả cho chuyến đi này, … Và đây là hồ sơ con của cô tự chuẩn bị và đăng ký nộp cho Lãnh sự Canada.

Vì hiện tại cô chỉ ở nhà và làm nội trợ, nên để chứng minh về công việc trên giấy tờ gần như là không thể. Tuy nhiên, quá trình tư vấn cho cô, chúng tôi đã nhận thấy rằng tài chính và tài sản của cô đủ khả năng chi trả cho nhiều chuyến đi Canada chứ không phải chỉ đi 1 lần.

Từ khâu chuẩn bị giấy tờ để chứng minh nguồn tài chính của cô, cũng như tài sản hiện tại cô đang sở hữu, và thêm phần chứng minh tài chính do con trai bảo lãnh, vì con của cô là chủ doanh nghiệp và từng đi nhiều nước tiên tiến.

Sau khi cô chuẩn bị hồ sơ xong, thời điểm tháng 9 dự định nộp hồ sơ thì bị quá tải, phải đợi đến tháng 10 thì hồ sơ của cô dược chấp thuận và dán visa. Hồ sơ này không lăn tay lại, vì lần đầu lăn tay vào năm 2019.

Tài sản và tài chính không đủ mạnh để chi trả cho chuyến đi này

Đây cũng là trường hợp đặc biệt mà Tân Văn Lang cũng gặp khá nhiều, nhưng không phải ai cũng nhìn ra được sự bất hợp lý trong hồ sơ của mình. Lịch trình đi quá nhiều nhưng tài chính và tài sản khách hàng cung cấp lại chỉ vừa đủ, vì khách hàng sợ lộ thông tin cá nhân.

Và khách hàng nghĩ rằng, chỉ cần cung cấp như các nước Nhật, Hàn, Trung Quốc như khách đã từng xin visa trước đó.

Khi gặp khách hàng, Tân Văn Lang có tư vấn lại với khách hàng về chính sách sử dụng thông tin khi xin visa Canada. Tiếp đến là hướng dẫn khách hàng chuẩn bị lại lịch trình, bổ sung thêm những tài sản sở hữu mà khách hàng chưa cung cấp trước đó.

Khách hàng còn đưa thêm những bằng chứng về những nguồn thu nhập khác từ bất động sản, doanh thu từ vốn đầu tư, …

Kết quả visa Canada mới nhất

Hướng dẫn sửa lỗi tải file hồ sơ visa Canada.

Trong quá trình khai thông tin tải hồ sơ xin visa Canada, ai cũng sẽ gặp những lỗi này và bạn sẽ mất khá nhiều thời gian nếu không biết đến những cách sửa lỗi dưới đây:

Lỗi không tải được form khai xin visa Canada

Tân Văn Lang tiếp nhận trường hợp, khách hàng đã khai xong thông tin của form khai, nhưng không tải file lên hệ thống Canada được.

Khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã kiểm tra lại và thấy rằng trong một số dòng thông tin, khách hàng đã để dư “khoảng trắng” cuối dòng. Bạn cần lưu ý rằng nếu dư “khoảng trắng” bạn sẽ không bấm “VALIDATE” được, thông tin sẽ được mã hóa không chính xác. Dẫn đến lỗi không tải được form khai lên hệ thống xin visa của Canada.

Nếu bạn bấm “VALIDATE” và phát hiện thông tin trên form khai sai hoặc thiếu, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải khai lại form mới.

File tải lên vượt quá kích thước quy định

Đây là lỗi cơ bản, nhưng cũng là một trong những lý do khiến hồ sơ xin visa Canada bị từ chối. Khi gặp lỗi này, bạn không nên vội vàng bỏ những giấy tờ mà bạn coi là “KHÔNG CẦN THIẾT” để giảm dung lượng và kích thước file.

Bạn có thể sử dụng phần mềm khác để giảm dung lượng tập tin bạn muốn, và kiểm tra chất lượng hình ảnh lần nữa trước khi tải lên lại.

Điều này giúp bạn vừa tải đầy đủ giấy tờ bạn có, vừa đáp ứng được quy định của hệ thống nộp đơn xin cấp visa Canada.

Thủ tục xin visa du lịch Canada

Cần làm gì sau khi bị từ chối visa

Thông thường hồ sơ visa Canada bị từ chối, bạn vẫn có thể nộp lại hồ sơ lại lần nữa. Tuy nhiên, điều này quá vội vàng và bạn có thể bị từ chối thêm lần nữa.

Bạn có thể thực hiện những điều sau, theo kinh nghiệm của chúng tôi:

Bước 1: Thảo Luận với đơn vị dịch vụ tư vấn uy tín

Theo kinh nghiệm của Tân Văn Lang, từng tiếp nhận những trường hợp bị từ chối, bạn không nên đoán ý của nhân viên xét duyệt. Mà hãy chọn người có nhiều kinh nghiệm giúp bạn xem xét về tình hình thực tế như hồ sơ, đơn vị tư vấn, thời điểm nộp hồ sơ xin visa Canada.

Bước 2: Tìm hiểu lý do từ chối

Như Tân Văn Lang đã đề cập đến những lý do Lãnh sự Canada gửi đến mail của người bị từ chối, bạn có thể xem lại. Khi biết được lý do đến từ đâu, chúng ta sẽ phân tích thông tin trên hồ sơ kể cả những nguyên nhân khách quan và chủ quan, để cải thiện hồ sơ được tốt hơn.

Bước 3: Thay đổi kế hoạch

Kế hoạc và lịch trình của bạn trước đó đã không được chấp thuận cấp visa, vì vậy bạn không nên sử dụng lại lịch trình đó.

Bạn nên viết thư giải trình về chuyến đi của bạn chi tiết hơn, điểm đến rõ ràng phù hợp với tình hình tài chính. Quan trọng là trình bày rõ ràng, dễ đọc.

Bước 4: Kiểm tra lại hồ sơ

Sau khi đã cải thiện hồ sơ theo từng trường hợp mà Tân Văn Lang chia sẻ, bạn nên kiểm tra lại thêm 1 lần nữa trước khi đăng ký đơn xin visa Canada lại. Lưu ý, bạn nên đợi khoảng 3 – 6 tháng, cũng như lựa chọn thời điểm phù hợp để đăng ký.

Những thông tin trên, được Tân Văn Lang tổng hợp từ những trường hợp mà chúng tôi tư vấn, giúp họ có khả năng nhận visa Canada. Khách hàng đã nhận được visa Canada sau khi bị từ chối là điều bất ngờ chúng tôi dành tặng cho khách hàng của mình.

Hoạt động từ năm 2003, bằng những kinh nghiệm tư vấn thủ tục xin visa Canada, sự cố gắng và hỗ trợ thấu hiểu trường hợp của khách hàng. Tân Văn Lang cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn visa Canada. Nếu bạn chuẩn bị xin visa Canada có thể lưu lại những thông tin mà Tân Văn Lang đã chia sẻ, hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0939.889.579.

Landtour.com.vn – Thành viên của

Địa chỉ: 112/6 Phạm Văn Bạch, P15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam Hồ Chí Minh

Chi nhánh Đà Nẵng: K41/12 Đỗ Quang - P. Vĩnh Trung - Q. Thanh Khê - TP Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội: 102-G4, ngõ 12 Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0907.874.240

Email: [email protected]

www.achau.net - www.tanvanlang.com - www.visatop.vn

Leave a Reply